image banner
Tăng cường kết nối với nhiều doanh nghiệp, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm tại nước ngoài

Ngày 11/42024, Đoàn công tác Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai do đồng chí Lưu Công Hoàn - Phó Giám đốc Trung tâm - Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại 03 doanh nghiệp về xuất khẩu lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội.

anh tin bai

Thăm và làm việc tại Công ty CP Hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát

Đoàn công tác của Trung tâm đã thăm quan, gặp gỡ, trao đổi Lãnh đạo và nhân viên các công ty để nắm bắt về tình hình các công ty như lĩnh vực hoạt động, các thị trường công ty đang cung ứng, đào tạo đồng thời trao đổi cụ thể các đơn hàng, cơ chế phối hợp để công tác tuyển dụng, đưa lao động đi học tập, làm việc tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc,…được thuận lợi, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Cùng ngày buổi chiều Đoàn công tác của Trung tâm đã được các công ty dẫn đi thăm các trung tâm đào tạo tiếng và tay nghề sau khi đỗ đơn hàng tại Việt Nam trước khi xuất cảnh.

Qua chuyến thăm và làm việc với các công ty Trung tâm đã nắm được nhu cầu tuyển dụng lao động của các công ty, điều kiện tuyển dụng, chế độ đãi ngộ của từng Công ty; thống nhất được cơ chế phối hợp trong việc đưa lao động Lào Cai đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng tại các Công ty trong thời gian tới. Trung năm 2024 Trung tâm phấn đấu tư vấn, định hướng cho trên 200 lao động trong tỉnh Lào Cai tham gia học tập định hướng và làm việc tại nước ngoài

anh tin bai

 

Trung tâm đào tạo Đan Phượng với diện tích 10.000m2, là Trung tâm Đào tạo lớn nhất của Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư Giáo dục Quốc tế Tín Phát với quy mô đào tạo 700 học viên/năm. Đoàn công tác đã gặp gỡ, nắm bắt sơ bộ tình hình của 07 lao động tỉnh Lào Cai đang chuẩn bị bay sang Nhật để học tập và làm việc, đặc biệt có 03 mẹ con (mẹ và 02 con gái) ở xã Xuân Giao - huyện Bảo Thắng, 02 lao động huyện Bắc Hà (01 ở xã Cốc Ly, 01 ở xã Lùng Cải là một trong 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất tỉnh Lào Cai), 02 lao động huyện Mường Khương (01 ở xã Bản Lầu, 01 ở TT Mường Khương).

Một số hình ảnh đoàn Lào Cai thăm cơ sở đào tạo, định hướng cho người lao động trước khi đi làm việc tại nước ngoài.

anh tin bai

Đoàn thăm và động viên 07 lao động Lào Cai trước khi bay

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh lưu niệm với 03 mẹ con (xã Xuân Giao - huyện Bảo Thắng)

đều xuất cảnh sang Nhật Bản học tập và làm việc

anh tin bai

Toàn cảnh người lao động trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản ngày 11/4/2024

anh tin bai

Đ/c Trương Hồng Trường - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai động viên

lao động huyện Mường Khương trước khi xuất cảnh

anh tin bai

Hành trang của lao động trước khi sang Nhật Bản.

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên.

anh tin bai

Giám đốc Trung tâm thăm nhà ăn của các học viên.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập